1000+ Mẫu áo thun sự kiện giá rẻ nhất Tại chuyên gia đồng phục

Trong thời đại hiện nay, nền kinh tế đang phát triển rất nhanh chóng, đưa tất cả các hoạt động vào cuộc sống hàng ngày, từ cửa hàng nhỏ đến tập đoàn lớn, và từ doanh nghiệp trong nước cho đến đầu tư nước ngoài. Không thể tránh khỏi sự cạnh tranh, mỗi công ty cũng như doanh nghiệp luôn cố gắng tìm kiếm chiến lược để quảng bá thương hiệu của mình. Truyền thông marketing hiện là công cụ không thể thiếu trong bối cảnh này, giúp nhanh chóng tăng cường nhận diện thương hiệu với khách hàng. Đối với các công ty tổ chức sự kiện, hình ảnh của họ luôn được quan tâm và áo thun đồng phục sự kiện đã trở thành một phần không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động, từ tổ chức đến chuẩn bị từ khâu đón tiếp, tiệc và âm nhạc, và tất cả nhằm tạo điểm nhấn cho sự kiện và giúp thông điệp truyền đạt được hiệu quả hơn.

Các sự kiện có quy mô khác nhau, như sự kiện thành lập công ty, giới thiệu sản phẩm mới, hội nghị khách hàng quan trọng, hay các chương trình từ thiện cho trẻ em và người nghèo, và hàng trăm sự kiện khác cũng được tổ chức thường xuyên. Áo thun đồng phục sự kiện đã trở thành một phương tiện hiệu quả để tăng tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, tăng khả năng nhận diện thương hiệu của công ty và giúp sự kiện trở nên rõ ràng và cụ thể hơn.

Áo thun sự kiện màu hồng

Từ khi áo thun đồng phục sự kiện được sử dụng phổ biến, các xưởng may và công ty may mặc đã mở rộng quy mô và đa dạng hoá các mẫu mã, từ áo thun đồng phục học sinh, đồng phục mầm non cho đến các thiết kế độc đáo, hấp dẫn và thu hút sự chú ý của mọi người. Điều quan trọng là làm thế nào để có thể sở hữu một chiếc áo thun đồng phục sự kiện chất lượng, đẹp và với giá cả phải chăng. Hãy cùng Chuyên Gia Đồng Phục khám phá thêm về áo thun đồng phục sự kiện của bạn.

 

Các ưu điểm của việc sử dụng áo thun làm đồng phục cho sự kiện 

Phương tiện tiếp thị hiệu quả: Áo thun đồng phục sự kiện đem lại cơ hội tuyệt vời để truyền tải hình ảnh doanh nghiệp thông qua việc in logo, khẩu hiệu hoặc các thông tin nhận diện thương hiệu trên chúng. Những khách mời và đối tác tham gia sự kiện sẽ dễ dàng nhận ra hình ảnh độc đáo và đem lại ấn tượng tốt cho doanh nghiệp. Nếu áp dụng đúng cách, xây dựng sự nhận biết thông qua hình ảnh trên áo thun đồng phục sự kiện có thể giúp tăng độ thu hút của khách hàng và tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng mới.

Món quà tri ân giá trị dành cho khách hàng và đối tác: Áo thun là một món quà tuyệt vời và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Việc tặng áo thun đồng phục như là một món quà hữu ích, giúp khách hàng và đối tác sử dụng trong cuộc sống và đây là một cách hiệu quả để tri ân. Món quà này tạo ra mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa các bên.

Tạo phong cách chuyên nghiệp cho doanh nghiệp: Áo thun đồng phục sự kiện giúp tạo ra sự gắn kết và chuyên nghiệp cho toàn bộ sự kiện. Hình ảnh áo thun đồng nhất cũng đem lại hiệu ứng tích cực cho tất cả mọi người tham gia.

Mẫu áo thun sự kiện cổ tròn

 

Áo thun đồng phục sự kiện có những đặc điểm gì? 

Áo thun đồng phục sự kiện được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các sự kiện quan trọng của công ty, hội nghị, họp công ty hoặc để tổ chức sự kiện cho khách hàng của công ty. Những chiếc áo đồng phục này giúp công ty thu hút khách hàng mới, đồng thời tăng cường ấn tượng về sự chuyên nghiệp và chỉn chu của công ty. Mỗi chiếc áo đồng phục sự kiện sẽ được thiết kế riêng theo mô hình của công ty, thể hiện đầy đủ các thông tin nhận diện thương hiệu.

 

Bảng giá áo thun đồng phục sự kiện mới nhất năm 2023 

Hiện nay, nếu bạn muốn tìm hiểu về giá áo thun sự kiện hoặc áo phông đồng phục công sở đẹp, thì cần phải xem xét rất nhiều yếu tố. Thông thường, trong quá trình báo giá áo thun sự kiện, các xưởng may sẽ tính đến chất liệu, hình ảnh in hoặc thêu trên áo, số lượng,… để đưa ra giá áo thun sự kiện cho khách hàng.

Ngoài ra, nếu các công ty tổ chức sự kiện tự may áo đồng phục sự kiện, không thông qua trung gian, thì giá cả sẽ rẻ hơn các công ty khác. Vì thế, cần lựa chọn đúng đơn vị may áo đồng phục sự kiện chuyên nghiệp để được báo giá chi tiết và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Áo đồng phục sự kiện màu đỏ

 

Lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục sự kiện

Chất liệu áo thun đồng phục sự kiện 

Khi chọn áo thun đồng phục sự kiện, lưu ý rằng áo phải có thành phần bông cotton cao, bởi lẽ khi sử dụng ngoài trời hoặc trong các hoạt động nhiều, bạn sẽ phải đối mặt với mồ hôi, ảnh hưởng đến sự thoải mái và hiệu quả làm việc của công ty. Tương tự như các loại đồng phục khác như áo phông đồng phục văn phòng, áo thun đồng phục teambuilding, … áo thun sự kiện thường được làm bằng chất liệu cotton để mang lại cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hôi và dễ chịu khi mặc trong suốt 8 giờ làm việc hoặc thời gian tham gia sự kiện. Đồng thời, lựa chọn mực in lên áo cũng rất quan trọng vì một mực in chất lượng kém có thể gây ra tình trạng lem màu, ố vàng và khiến áo xuống form nhanh chóng. Vì vậy, hãy lựa chọn áo thun sự kiện hoặc áo thun đồng phục quảng cáo chất lượng để đảm bảo sự bền bỉ và độ bền màu, từ đó sử dụng được lâu dài.

 

Kết hợp màu sắc để thiết kế áo thun đồng phục cho sự kiện 

Để chọn được màu sắc phù hợp cho áo thun sự kiện, các doanh nghiệp có thể tham khảo nhiều phương án khác nhau. Tuy nhiên, để xây dựng thương hiệu hiệu quả, nên chọn màu sắc áo liên quan đến sản phẩm hoặc logo của doanh nghiệp.

Ngoài ra, màu sắc cũng có ý nghĩa tâm linh và tâm lý khác nhau. Do đó, tùy vào nội dung và ý nghĩa muốn truyền tải tại sự kiện, đơn vị lựa chọn gam màu phù hợp.

Nếu muốn đảm bảo sự an toàn và phục vụ tối đa cho tất cả mọi người, nên chọn những màu sắc trung tính. Chúng phù hợp với đối tượng khách hàng ở nhiều ngành nghề, giới tính và độ tuổi khác nhau.

Mẫu áo sự kiện độc đáo, giá rẻ

 

Thiết kế áo thun đồng phục sự kiện đặc biệt 

Không chỉ là một chiếc áo thun, mà đó là cả một thương hiệu. Do đó, thiết kế áo thun sự kiện cần làm sao để nhân viên của doanh nghiệp dễ dàng nhận diện, đồng thời để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Để đem lại cho công ty một cơ hội mới, cần thiết kế các mẫu ấn tượng với màu sắc áo, logo công ty và slogan sâu sắc. Kết hợp với thái độ chuyên nghiệp của nhân viên, sự ấn tượng liên tiếp đó sẽ thu hút được nhiều khách hàng và đối tác mới.

Bạn có thể lựa chọn từ nhiều kiểu dáng như áo thun cổ bẻ, áo thun cổ tim, áo thun cổ tròn. Nếu muốn trẻ trung và năng động, bạn có thể chọn áo thun cổ tròn cao cấp. Còn nếu muốn trưởng thành và nhã nhặn, áo thun cổ trụ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có thể lựa chọn may áo thun tặng khách hàng để tăng thêm sự gần gũi và chân thành.

 

Lựa chọn kích cỡ cho áo thun đồng phục sự kiện 

Áo thun là một trang phục phổ biến và phù hợp với đa dạng độ tuổi và giới tính. Vì vậy, bảng kích cỡ áo thun tiêu chuẩn có thể phù hợp với hầu hết mọi người. Có nhiều kích cỡ áo thun từ cỡ XXS (rất rất nhỏ) đến XXL (rất rất lớn). Dưới đây là một số cách để lựa chọn size áo thun phù hợp:

– Đến trực tiếp xưởng may để thử áo thun vừa vặn với kích thước của bạn. Tuy nhiên, đối với áo thun sự kiện, thực hiện cách này khá khó khăn.

– Sử dụng bảng thông số kích cỡ áo thun sự kiện. Bạn có thể dựa vào chu vi cổ, vòng bụng và vòng ngực để chọn kích cỡ áo phù hợp.

– Chọn size áo theo chiều cao và cân nặng để ước tính kích thước phù hợp.

Áo thun sự kiện có đặc điểm như thế nào?

 

Tính đồng bộ của sự kiện 

Sử dụng màu áo gần giống nhau trong sự kiện được xem là một cách để nâng cao tinh thần đồng đội của khách hàng. Những chiếc áo đồng phục cho nhân viên thường được thiết kế cùng với background của chương trình, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và mang lại sự thân thiện, chuyên nghiệp cho sự kiện.

 Mẫu áo sự kiện giờ Trái Đất

Chuyengiadongphuc.com – Địa chỉ đặt may, in áo thun sự kiện rẻ, chất lượng và uy tín 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt may áo thun đồng phục sự kiện, hãy tìm đến các công ty may đồng phục, xưởng may đồng phục uy tín. Chúng sẽ giúp bạn hiện thực hoá những chiếc áo đồng phục với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo và giá cả phải chăng. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn về chất liệu vải, màu mực in, mẫu thiết kế và công đoạn hoàn thành. Tuy nhiên, trước khi quyết định đặt may áo sự kiện, bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh lãng phí tiền bạc và thời gian của công ty.

 Chuyên Gia Đồng Phục™ chuyengiadongphuc.com®

Chuyên Gia Đồng Phục™ chuyengiadongphuc.com® 

Số 1 Về May Đồng Phục Tại Việt Nam

14 Trần Tấn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 1900 966 933 (CSKH) – 028 22 6116 88 (Khiếu Nại)

Website: https://chuyengiadongphuc.com

Email: info@chuyengiadongphuc.com

Zalo: 0909 15 12 90 [Ms.Trinh – Giám Đốc]

 

==> Xem Thêm: May Đồng Phục hay Áo Thun Đồng Phục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TẶNG THÊM: TÚI ĐỰNG + IN LOGO
Áp dụng cho đơn hàng từ 50 bộ.
Chương Trình Tri Ân Tháng 5
miễn phí: in logo lên túi + tặng túi đựng
Khi đặt từ 50 bộ ấm trà in logo
Chương Trình Tri Ân Tháng 5